T6. Th9 20th, 2024

Đi c:.ứ:.u trợ sau bão Yagi, nam nghệ sĩ gặp tainan

Byadmin

Th9 18, 2024

Sau cơn bão Yagi, các quốc gia mà nó đi qua đều phải hứng chịu nhiều hậu quả nặng nề như lũ lụt, sạt lở, công trình hỏng hóc,… Đáng chú ý, lũ lụt đang là tình trạng đáng báo động trên nhiều quốc gia như Việt Nam, Thái Lan, Lào,… sau khi cơn bão Yagi đi qua.

Giống như Việt Nam, Thái Lan đang là quốc gia có tình trạng lũ lụt đáng báo động trên khắp cả nước. Chính phủ Thái Lan đã đưa ra các biện pháp cấp bách để bảo vệ và cứu trợ người dân trong vùng lũ. Cùng với Chính phủ, nhiều người có sức ảnh hưởng cũng chung tay cứu trợ người dân vùng lũ lụt tại Thái Lan.

Nam nghệ sĩ gặp tai nạn xe hơi khi đi cứu trợ vùng lũ lụt Ảnh 1

Mới đây, Sungstarwin nam nghệ sĩ trẻ/nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng cũng đã tham gia vào chuyến cứu trợ vùng lũ lụt. Sungstarwin được biết đến là một nhà sáng tạo nội dung âm nhạc, comedy có hơn 2 triệu lượt theo dõi tại Thái Lan.

Nam nghệ sĩ gặp tai nạn xe hơi khi đi cứu trợ vùng lũ lụt Ảnh 2

Tuy nhiên trong chuyến đi cứu trợ, Sungstarwin đã gặp phải tai nạn giao thông khiến nhiều người vô cùng lo lắng. Cụ thể, anh đã gặp một vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng khi đang trên đường đi giúp đỡ các nạn nhân lũ lụt ở khu vực Phon Phisai. Vụ việc xảy ra trong bối cảnh tình hình lũ lụt đang diễn ra ở Nong Khai. Bản thân Sungstarwin đã chia sẻ tin tức này thông qua phương tiện truyền thông xã hội của mình, đăng một bức ảnh và một tin nhắn để thông báo cho những người theo dõi anh về vụ tai nạn.

Nam nghệ sĩ gặp tai nạn xe hơi khi đi cứu trợ vùng lũ lụt Ảnh 3

Sung đã gặp tai nạn xe hơi trên đường đi giúp đỡ nạn nhân lũ lụt ở Phon Phisai. Hiện anh ấy đang ở trong bệnh viện. Tôi sẽ tiếp tục cập nhật tình hình của anh ấy cho mọi người”. Bài đăng ngay lập tức thu hút được nhiều sự chú ý, người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng và nôn nóng chờ đợi những thông tin cập nhật tiếp theo. Nhiều người theo dõi đã để lại bình luận ủng hộ, hy vọng Sungstarwin sẽ nhanh chóng bình phục, KhaoSod đưa tin.

Sau thông báo ban đầu, các viên chức cứu hộ xác nhận rằng họ đã đưa Sungstarwin đến bệnh viện thành công. Hiện tại, anh đang được chăm sóc y tế, với các bác sĩ theo dõi chặt chẽ tình

Nam nghệ sĩ gặp tai nạn xe hơi khi đi cứu trợ vùng lũ lụt Ảnh 4

a anh.Lũ lụt và lở đất ở Chiang Mai và Chiang Rai đã khiến 16 người tử vong và 136 người bị thương, trong khi các quan chức đang theo dõi chặt chẽ hai quận khác để đề phòng lượng mưa lớn dự kiến ​​sẽ xảy ra từ hôm nay cho đến ngày 18 tháng 9.

Cơ quan Tài nguyên nước Quốc gia và Cục Khí tượng Thái Lan đã dự báo lượng mưa sẽ tăng và mưa lớn ở một số khu vực, đặc biệt là ở các huyện Chom Thong và Hot của Chiang Mai, từ hôm nay cho đến ngày 18 tháng 9. Những khu vực này có nguy cơ xảy ra lũ quét, lũ quét rừng và ngập úng, KhaoSod đưa tin.

By admin

Trả lời