T6. Th9 20th, 2024

Cháy lớn trên phố Phó Đức Chính (Hà Nội), hàng chục chiến sĩ tới dập lửa

Byadmin

Th8 17, 2024

Cháy lớn trên phố Phó Đức Chính (Hà Nội), hàng chục chiến sĩ tới dập lửa

Cháy lớn trên phố Phó Đức Chính (Hà Nội), hàng chục chiến sĩ tới dập lửa

Khoảng 18h30 t.ối nay (16/8), một vụ cháy lớn xảy ra tại s.ố 67 Phó Đức Chính, quận Ba Đình, Hà Nội.

Theo Vtv.vn, đám cháy được x.ác định xuất phát từ một quán bar nằm tại địa chỉ 67 phố Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội, tuy kh.ông to nhưng đã gây ra khói dày đặc, tỏa ra các khu dân cư xung quanh.

Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: VOV)

Theo người dân, quán bar này đang tiến hành sửa chữa, cải tạo, có chứa các vật liệu dễ cháy, đã khiến ngọn lửa bùng phát mạnh, lan rộng ra xung quanh. Cột khói đen bốc lên cao hàng chục mét khiến nhiều người lo lắng cháy lan.

Sau khi phát hiện đám cháy, người dân đã b.áo chính quyền địa phương và b.áo cháy đến s.ố 114. Tổ liên gia phòng cháy, chữa cháy cơ sở đã thực hiện các biện pháp chữa cháy ban đầu.

Lực lượng PCCC nỗ lực dập tắt đám cháy. (Ảnh: TTXVN)

Nhận được th.ông tin, lực lượng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã điều khoảng 10 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường thực hiện chữa cháy, chống cháy lan.

(Ảnh: VOV)

Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: VOV)

Một lính cứu hỏa bị thương khi xử lý đám cháy. (Ảnh: TTXVN)

Đến thời điểm 20h00, công tác chữa cháy vẫn đang diễn ra. Nhân chứng tại hiện trường cho biết nguyên nhân cháy có thể là do thợ hàn sửa chữa cửa bắn tia hàn vào vật liệu dễ cháy gần đó.

Lực lượng PCCC huy động 10 xe chữa cháy đến hiện trường. (Ảnh: TTXVN)

Theo th.ông tin ban đầu, vụ cháy chưa có thiệt hại về người. Thời điểm xảy ra cháy có 5 công nhân đang sửa chữa tại đây và đã kịp chạy thoát ra ngoài.

By admin

Để lại một bình luận