T6. Th9 20th, 2024

Chồng trong cơn nóng giận đã đâm vợ lìa xa trần thế rồi chia ra nhiều mảnh

Byadmin

Th8 22, 2024

Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an TP Dĩ An đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường và thu thập lời khai để điều tra vụ án chồng

Cũng chỉ Vì Nghi Ngờ Chồng Đâm Vợ Tử Vong Hãi Hùng quá
Cũng chỉ Vì Nghi Ngờ Chồng Đâm Vợ Tử Vong Hãi Hùng quá

Theo thông tin ban đầu, ông M.V.H, 39 tuổi, quê Lâm Đồng, và vợ là bà N.T.Q, 36 tuổi, quê Thanh Hoá, đã có mâu thuẫn trong thời gian gần đây. Cả hai cùng sống tại quê chồng ở Lâm Đồng, nhưng gần đây, bà Q. đã dẫn con xuống Bình Dương để sinh sống cùng gia đình tại một phòng trọ trên đường ĐT 743C, phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An.

Vào tối ngày 17 tháng 8, ông H. cũng xuống Bình Dương để gặp vợ và cố gắng giải quyết mâu thuẫn trong mối quan hệ. Tuy nhiên, đến khoảng 13 giờ ngày 18 tháng 8, ông H ( chồng). bất ngờ lấy dao tấn công bà Q. khi bà đang ăn cơm trong phòng trọ.

Trong cơn hoảng loạn, bà Q. đã bỏ chạy ra ngoài đầu hẻm, nhưng không may gục ngã và dù được đưa đi cấp cứu, bà đã không qua khỏi. Ông H ( chồng). sau đó đã vứt bỏ hung khí và lảng vảng quanh hiện trường cho đến khi bị công an bắt giữ và đưa về phường để lấy lời khai. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

By admin

Để lại một bình luận