T6. Th9 20th, 2024

Cô g.ái 17 tuổi ở Bà Rịa-Vũng Tàu kh.ông qua khỏi vì bị nhóm bạn ‘xuống tay

Byadmin

Th8 16, 2024

Cô g.ái 17 tuổi ở Bà Rịa-Vũng Tàu kh.ông qua khỏi vì bị nhóm bạn ‘xuống tay’

X.ót xa quá mọi người ơi! Vậy là cô b.é 17 tuổi đã ra đi mãi mãi khiến những người  biết tin đều bàng hoàng. B.áo chí cũng đã đăng tải th.ông tin về sự việc này rồi. Mình chia sẻ lại  trong bài viết bên dưới cho mọi người cùng biết nhé!

Cụ thể là ngày 14/8, cơ quan chức năng đã khám nghiệm t/ử/t/h/i, bàn giao thithe cô g.ái 17 tuổi bị bạn trai và bạn g.ái nhậu cùng đ/á/n/h thương tích, sau đó cô g.ái 17 tuổi này đã ra đi mãi mãi

Theo th.ông tin ban đầu, t.ối 29/7, V. (17 tuổi, ngụ xã Hòa Long, TP.Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu) được bạn trai là Phạm Quang Dũng (20 tuổi, ngụ xã Phước Tỉnh, H.Long Điền) chở đến nhà người quen tại xã Phước Tỉnh nhậu cùng Lê Nguyễn Tường Vy (19 tuổi) và một nam thanh niên tên T.

Trong l.úc nhậu, Dũng vào phòng ngủ trước. Một l.úc sau, giữa V. và Vy xảy ra mâu thuẫn. Vy đ/á v/à/o người V. ngã xuống đất. Nghe tiếng ồn ào, Dũng từ phòng ngủ đi ra, đến chỗ V. n/ắ/m đ/ầ/u cô g.ái và đ/ậ/p v/à/o t/ư/ờ/ng nhiều cái. Sau đó, Dũng đưa V. về nhà.

Trả lời trên b.áo Thanh Niên ngày 14/8, ông Nguyễn Văn Phú, bố của V. cho biế,t khi Dũng đưa con g.ái ông về thì V. đã trở nên hoảng loạn.

“Khuya đó, con g.ái tôi tỉnh dậy kể chuyện bị nhóm bạn đ/á/n/h rồi sau đó nôn ói và bất tỉnh. Chúng tôi đã đưa con g.ái vào Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu. Tại đây, con g.ái tôi được chuyển lên TP.HCM tiếp tục điều trị nhưng đến sáng 14.8 đã kh.ông qua khỏi do chấn thương sọ não”, ông Phú nghẹn ngào.

Ngày 14/8, Cơ quan CSĐT công an H.Long Điền cho biế,t sau khi vụ việc xảy ra đã khởi t.ố vụ án. Tiếp đó, công an đã bắt tạm giam Phạm Quang Dũng và Lê Nguyễn Tường Vy để điều tra l.àm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Vậy là cô  g.ái trẻ đã mãi mãi ra đi, mong gia đình sớm vượt qua nỗi m.ất mát quá lớn, ảnh minh họa, nguồn: dSD

By admin

Để lại một bình luận